Danh mục sản phẩm

Bài viết xem nhiều

Xem tất cả

Những lưu ý khi mua văn phòng phẩm cho công ty.

  02/08/2016

LƯU Ý KHI MUA ĐỒ DÙNG VĂN PHÒNG PHẨM

Các thiết bị, đồ dùng văn phòng phầm là những đồ dùng không bao giờ thiếu trong các công ty, văn phòng. Việc chọn mua, lựa chọn cân nhắc các loại văn phòng phẩm nào phù hợp là một điều khó khó khăn cho các phòng hành chính, nhân sự nhất là khi mua với một số lượng lớn.

Hiện nay, nhận thấy nhu cầu rất lớn nên có rất nhiều đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn trong việc chọn lựa các cơ sở uy tín. Các doanh nghiệp cần lưu ý những điểm sau trước khi mua văn phòng phẩm nhé.
1. Tính năng sản phẩm

Khi mua các công ty cần cân nhắc đến tính năng của các loại văn phòng phẩm này. Từ đó chọn phù hợp với nhu cầu từng phòng ban của công ty rồi đề xuất ra định mức cần mua. Việc lạm này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí và công sức khi mua và phân bổ đến các phòng ban một cách hợp lý.
2.  Sử dụng sản phẩm có thương hiệu

Các thương hiệu sẽ đảm bảo uy tín, chất lượng cho sản phẩm. Hiện nay, trong nước có rất nhieuf thương hiệu uy tín cho bạn có thể thoải mái chọn lựa. Các thương hiệu này đa phần hoạt đông trên thị trường lâu năm, các sản phẩm điều được kiểm định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là một trong những cơ sở trành rủi ro và an tâm khi sử dụng.

3. Kiểm tra chất lượng, số lượng khi mua hàng

Khi mua mua văn phòng phẩm bạn nên cẩn thận xem xét về chất lượng của sản phẩm như thế nào. Nên chú trọng vào chất lượng thay vì số lượng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau khi nhận được hàng bạn cần kiểm tra kỹ về số lượng, chất lượng đảm bảo như hợp đồng bạn đã ký kết, tránh tình trạng nhận không giống như những gì đã đặt trước đó hoặc sản phẩm đã bị thay thế. Nếu gặp những điều bất thường về sản phẩm bạn nên yêu cầu kiểm tra, trả lại.


4. Để ý đến chính sách bán hàng

Thêm một yếu tố quan trọng khi chọn mua văn phòng phẩm đó là lưu ý đến chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp. Cách thức họ giao hàng, nhận tiền, ký kết hợn đồng, giao nhận biên lai, các chính sách về giá,… Đây chính là cơ sở bạn có thể mua hàng đúng chất lượng và được đảm bảo về mặt pháp luật.

5. Uy tín của nhà cung cấp

Một doanh nghiệp hoạt động tốt được đánh giá thông qua thương hiệu và trên hết chính là uy tín. Điều này được đánh giá bằng những nhận xét của chính khách hàng của họ. Những đơn vị có uy tín được lựa chọn tin dùng vì sự đảm bảo của họ và tạo ra sự tin tưởng nhiều hơn.

Mỗi một loại văn phòng phẩm đều có chất lượng cùng giá cả khác nhau. Việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và uy tín là điều rất quan trọng. Điều đó góp phẩn làm giảm chi phí chi tiêu cho các loại văn phòng phẩm của công ty. Chúc công ty bạn có những sự lựa chọn đúng.

Thiên An Phước tự hào là địa chỉ cung cấp các loại văn phòng phẩm có uy tín, chất lượng.

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả